Monday, April 14, 2014

WATCH: Sam Heughan deliver a brand new How to Speak Outlander Lesson 7: "Je suis Prest" (+ new pic)



Starz has released a brand new lesson (being lesson 7) of "How to Speak Outlander." Scottish actor Sam Heughan -- who plays the King of Men aka Jamie Fraser -- is back to deliver the Clan Fraser’s motto which is “Je Suis Prest,” meaning “I Am Ready” in French.

Here you go everyone! And you’re wecome:


Also, there's this pic of Jamie Fraser that has been floating around for about two weeks, but I hadn't posted this yet. So here ya go! (Just click on it to make it bigger)

3 comments:

  1. Scottish actor Sam Heughan -- who plays the King of Men aka Jamie Fraser -- is back to deliver the Clan Fraser's motto which is “Je Suis Prest,” ... menswatch-brands.blogspot.com

    ReplyDelete
  2. thuốc bổ xương khớpNgười có tuổi (như tuổi ngoài 40), người có vấn đề về xương khớp nên bổ sung lượng Glucosamine Chondrointin để tăng cường chất bôi trơn cho khớp,
    thuốc glucosamine của mỹkhiến hoạt động khớp xương dễ dàng hơn, tránh tình trạng thoái hóa xương đồng thời tăng cường sự tạo thành tế bào xương sụn, giảm hẳn các vấn đề tổn thương khớp xương
    thuoc bo khopViệc bố sung này cũng làm gia tăng lượng canxi cố định cho cơ thể, tránh chất canxi bị mất đi và làm gia tăng mật độ xương.
    thuốc bổ khớpMột ưu điểm nổi trội của Glucosamine Chondroitin là nó không có tác dụng phụ, ngay cả khi dùng lâu dài. Điều này hoàn toàn đúng đắn vì Glucosamine chính là một chất được tổng hợp tự nhiên trong cơ thể người, do đó được cơ thể dung nạp dễ dàng.
    thuoc bo xuong khop glucosamineCho đến nay đã có hàng loạt thử nghiệm lâm sàng chứng minh tác dụng của Glucosamine trong điều trị viêm xương khớp nhưng không kèm theo các tác dụng không mong muốn (đặc biệt khi so sánh với các dòng thuốc chống viêm phi steroid và corticosteroid - nếu ai đã từng điều trị với nhóm thuốc "đau khổ" này!)
    thuoc bo xuongĐược chiết xuất từ sụn vi cá mập rất quý giá. Trong khi Glucosamine là một loại đường amin cấu tạo và hồi phục sụn, thì Chondroitin Sulfate lại tạo ra tính đàn hồi cho sụn.
    thuoc khop glucosamineChondroitin Sulfate có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp theo cơ chế ức chế các enzym Elastase
    thuốc bổ khớp glucosaminChondroitin Sulfate kích thích quá trình tổng hợp các Proteoglucan - thành phần cơ bản tạo nên sụn nên có tác dụng tái tạo mô sụn, bảo đảm sụn vừa chắc vừa có tính đàn hồi.
    thuốc khớp glucosamine của mỹ MSM (MethylSulfonylMethane) là chất hữu cơ thiên nhiên Sulfur Assimilation được sản sinh từ biển, được gọi là chất chống viêm.
    thuoc xuong khop cua my Chất này chiếm vị trí thứ 9 trong hàm lượng khoáng sản cơ thể, tác dụng tối ưu của nó là trị dứt các cơn đau. Chất MSM là chất bột kết tinh tự nhiên, ổn định, không mùi, không có ảnh hưởng đến ruột.
    thuoc glucosamin cua my Công hiệu khi dùng MSM trị các cơn đau: Các cơn đau phần lớn tập trung ở tế bào cơ thịt. có nhiều loại cơn đau được quy là do lực áp xuống tế bào, khi tế bào chịu áp lực bên ngoài, nó sẽ trương phù và trở nên viêm.

    ReplyDelete
  3. A great video We will answer any questions you wait. It would be great if you could watch together. Click on our video here

    ReplyDelete